Tháng 1/2016: Tiến độ xây dựng Luxury Home tại Khu đô thị cao cấp Jamona City

Luxury Home – căn hộ thông minh, đẳng cấp cho bạn một cuộc sống hiện đại nằm trong Khu độ thị cao cấp Jamona City do Sacomreal làm chủ đầu tư đang bước vào giai đoạn tăng tốc trong những ngày cuối năm.

Với cam kết hoàn thành tháp Nam trong tháng 12/2017 và hoàn thành tháp Bắc tháng 01/2018, đến nay tiến độ công trình đang đi đúng hướng và thể hiện sự quyết tâm cao của chủ đầu tư.

Luxury Home là khu cao tầng, nằm trong Khu đô thị cao cấp Jamona City, quận 7 nên được tích hợp đầy đủ những tiện ích hiện đại bậc nhất với nhiều hạng mục đã hoàn thành như: sân tennis, hồ bơi, công viên, khu vui chơi trẻ em và nhà tập đa năng.

hinh khu vui choiKhu dân cư hiện hữu đã có người sinh sống và khu vui chơi trẻ em cũng đã hoàn thành để phục vụ những cư dân tại đây

hinh tennisSân tennis đã hoàn thành và đưa vào hoạt động

anh biet thuNhững biệt thự cao cấp trong Jamona City đã có người ở, đang dần tạo nên không khí sôi động hơn cho khu đô thị này

dang xay dungTừng viên gạch được cẩn thận ghép nối lên nhau – và những ngôi nhà hình thành từ bàn tay người thợ

20160113_103328Gạch, cát, đá, trụ bê tông xuất hiện ở nhiều khu đất nền biệt thự trong Jamona City. Và công nhân hối hả làm việc dù trời nắng và những ngày cận Tết

dang xay btĐội ngũ công nhân đang hối hả kiến tạo nên những ngôi nhà mới. Chỉ khoảng một thời gian ngắn nữa là bộ mặt toàn khu đô thị Jamona City sẽ có nhiều thay đổi lớn, với những căn nhà mọc lên nhanh chóng, san sát tạo nên môi trường sống hoàn hảo.

Theo đó, về cơ bản, cơ sở hạ tầng và môi trường sống của khu đô thị Jamona City đã hoàn thành gần như đầy đủ, đáp ứng được nhu cầu sống với đầy đủ tiện nghi hiện đại của cư dân tại đây.

Trong khi đó, với quyết tâm hoàn thành đúng tiến độ dự án, tòa tháp Nam của Luxury Home đã xây dựng đến tầng 2. Như vậy, chỉ sau hơn 1 tháng từ ngày hoàn thành móng 8/12/2016, toàn bộ đội ngũ kỹ thuật và công nhân Sacomreal vẫn luôn giữ lửa để quyết tâm hoàn thành tháp Nam đúng kế hoạch đáp ứng được sự tín nhiệm của khách hàng.

jamona city (12)Hình ảnh mới nhất chụp tại tháp Nam – Luxury Home

jamona city (3)Luxury Home, không chỉ là căn hộ thông minh đáng mơ ước nằm trong Khu đô thị cao cấp Jamona City tại trung tâm quận 7 với nhiều tiện nghi cao cấp, mà còn có mức giá bán khá cạnh tranh so với thị trường.

Với mức giá từ 1,5 tỷ – 1,6 tỷ đồng cho căn hộ có diện tích từ 69 – 73 m2, tức tương đương khoảng từ 22 triệu/m2; trong khi hầu hết các dự án căn hộ cao cấp tại khu vực trung tâm quận 7 đều có mức giá trên dưới 30 triệu/m2. Bên cạnh đó khách hàng chỉ phải thanh toán 20% trong giai đoạn đầu, phần còn lại sẽ được ngân hàng OCB cho vay trong 15 năm với lãi suất vô cùng ưu đãi cũng chính là điểm hấp dẫn mà khu căn hộ cao cấp Luxury Home mang đến cho khách hàng.

12295210_1085737978124080_485482599_o (1)Phối cảnh Jamona Apartment – Luxury Home

No Comments

Post A Comment