Mua căn hộ Luxury Home trúng ôtô

Trong tháng 3, người mua căn hộ Luxury Home sẽ có cơ hội sở hữu xe Kia Morning, Honda Lead 125cc và smart TV. Dự án Luxury Home do Sacomreal làm chủ đầu tư, tọa lạc tại khu Nam Sài Gòn, quận 7, TP HCM, thuộc dự án khu đô thị cao cấp Jamona City trên đường Đào Trí, gần các tiện ích của khu Phú Mỹ Hưng.

Từ Luxury Home, thông qua các tuyến đường huyết mạch như Đại lộ Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Mỹ, đường Huỳnh Tấn Phát… cư dân dễ dàng di chuyển tới các quận trung tâm, khu Phú Mỹ Hưng và quận 2. Đến năm 2020, tuyến cao tốc Bến Lức – TP HCM – Long Thành hoàn thiện sẽ giúp kết nối từ dự án về miền Đông và Tây Nam Bộ nhanh chóng.

canhomau3Căn hộ mẫu tại Luxury Home quận 7

Căn hộ Luxury Home có giá bán khoảng 23 triệu đồng một m2 (diện tích thông thủy, đã bao gồm VAT). Những ai có nhu cầu vay vốn ngân hàng được chủ đầu tư hỗ trợ lãi vay năm đầu và chỉ phải thanh toán 1% một tháng, giúp giảm áp lực tài chính.

Chủ đầu tư Sacomreal còn tung ra các gói quà tặng trực tiếp lên đến gần 35 triệu đồng kèm theo công nghệ căn nhà thông minh (Smart Home) được tích hợp hoàn chỉnh trong mỗi căn hộ. Công nghệ này giúp căn hộ “hiểu” lệnh của chủ nhân như bật, tắt các thiết bị chiếu sáng, điều hòa, quạt, TV, ampli… thông qua điện thoại thông minh, máy tính bảng.

Luxury Home thừa hưởng các tiện ích của khu đô thị cao cấp Jamona City như hồ bơi, sân tennis, phòng gym, shophouse, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em…, giúp cư dân có không gian sống tiện nghi, thoải mái.

Tính đến trung tuần tháng 3, tòa tháp Nam tại Luxury Home đã hoàn thiện đến tầng 4, đang tiến hành thi công tầng 5, dự kiến vượt tiến độ một tháng so với kế hoạch.

Nhân kỷ niệm 12 năm thành lập Sacomreal, trong tháng 3, khách hàng mua căn hộ Luxury Home sẽ có cơ hội sở hữu xe Kia Morning và những phần quà giá trị như xe Honda Lead 125cc và Smart TV.

 Minh Trí – Vnexpress.net

No Comments

Post A Comment