MC Hồng Phúc muốn mua nhà mới tặng vợ

Món quà này anh dành tặng cho bà xã – diễn viên Quỳnh Phượng nhân kỷ niệm 8 năm ngày cưới.

HP Và QP tham quan luxury home

Là một trong những cặp đôi hạnh phúc của showbiz Việt, cặp MC và diễn viên này gắn bó với nhau suốt 14 năm và đây là năm thứ 8 cả hai về chung sống dưới một mái nhà. Nhân kỷ niệm ngày cưới, để dành tặng “một nửa của đời mình” món quà đặc biệt, MC Hồng Phúc đưa vợ – diễn viên Quỳnh Phượng cùng con trai Hồng Long đến xem căn nhà thông minh tại quận 7, TP HCM trước khi quyết định ký hợp đồng.

Là một trong những cặp đôi hạnh phúc của showbiz Việt, cặp MC và diễn viên này gắn bó với nhau suốt 14 năm và đây là năm thứ 8 cả hai về chung sống dưới một mái nhà. Nhân kỷ niệm ngày cưới, để dành tặng "một nửa của đời mình" món quà đặc biệt, MC Hồng Phúc đưa vợ - diễn viên Quỳnh Phượng cùng con trai Hồng Long đến xem căn nhà thông minh tại quận 7, TP HCM trước khi quyết định ký hợp đồng.Diễn viên Quỳnh Phượng bất ngờ khi được ông xã dẫn đến tham quan căn hộ Luxury Home.

Diễn viên Quỳnh Phượng bất ngờ khi được ông xã dẫn đến tham quan căn hộ Luxury Home.

Cả gia đình thích thú khi trải nghiệm tính năng thông minh của căn hộ như bật, tắt các thiết bị chiếu sáng, điều hoà, quạt, tivi, ampli… thông qua iPad. Hai vợ chồng MC cảm thấy yên tâm với tính năng an toàn, bảo vệ sức khoẻ cho trẻ bởi các công cụ truyền tải điện được trang bị mặt kính cường lực, chống giật…

Cả gia đình thích thú khi trải nghiệm tính năng thông minh của căn hộ như bật, tắt các thiết bị chiếu sáng, điều hoà, quạt, tivi, ampli... thông qua iPad. Hai vợ chồng MC cảm thấy yên tâm với tính năng an toàn, bảo vệ sức khoẻ cho trẻ bởi các công cụ truyền tải điện được trang bị mặt kính cường lực, chống giật...Cậu con trai Hồng Long không muốn rời đi khi bước vào căn phòng riêng được thiết kế ấn tượng cho trẻ con

hinh08MC Hồng Phúc cho biết, hai vợ chồng đều là người của công chúng, bận rộn với các show diễn nhưng luôn cố gắng dành thời gian để chơi cùng con. Điều này giúp gia đình gắn kết, tràn ngập tiếng cười.

MC Hồng Phúc cho biết, hai vợ chồng đều là người của công chúng, bận rộn với các show diễn nhưng luôn cố gắng dành thời gian để chơi cùng con. Điều này giúp gia đình gắn kết, tràn ngập tiếng cười.Với mong muốn tìm một chỗ an cư mới đầy đủ tiện ích đẳng cấp, môi trường sống xanh, chàng MC có ý định chọn căn hộ Luxury Home, quận 7 của Sacomreal

Với mong muốn tìm một chỗ an cư mới đầy đủ tiện ích đẳng cấp, môi trường sống xanh, chàng MC có ý định chọn căn hộ Luxury Home, quận 7 của SacomrealLuxury Home nằm trong khu đô thị cao cấp Jamona City rộng 10,6 ha nên thừa hưởng nhiều tiện ích như sân tennis, phòng gym, hồ bơi, shophouse, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, nhà tập đa năng… Cư dân được tận hưởng không gian sống thoáng đãng và xanh mát nhờ hồ Thiên Nga rộng đến 7.500m2 uốn lượn.

Luxury Home nằm trong khu đô thị cao cấp Jamona City rộng 10,6 ha nên thừa hưởng nhiều tiện ích như sân tennis, phòng gym, hồ bơi, shophouse, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, nhà tập đa năng… Cư dân được tận hưởng không gian sống thoáng đãng và xanh mát nhờ hồ Thiên Nga rộng đến 7.500m2 uốn lượn.MC Hồng Phúc đánh giá dự án tọa lạc tại vị trí đẹp, ngay đường Đào Trí, trung tâm quận 7, gần Phú Mỹ Hưng, trường học, bệnh viện… Khu này thuận tiện cho bé Hồng Long và con gái Rachel học tập cũng như tất cả các thành viên trong gia đình có cuộc sống tiện nghi, thoải mái.

Căn hộ Luxury Home có giá 23 triệu đồng một m2 (đã bao gồm VAT và diện tích thông thủy). Người mua sẽ hưởng nhiều ưu đãi như: chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất một năm khi khách vay qua OCB, giãn phương thức thanh toán chỉ 1% một tháng. Khách hàng được bốc thăm may mắn trúng xe ô tô Kia Morning, Honda LEAD 125cc và Smart TV; nhận gói nội thất thông minh (smarthome) giúp điều khiển các thiết bị điều hòa, ánh sáng, âm thanh, bảo vệ căn hộ… bằng công tắc cảm biến hay các thiết bị smartphone, máy tính bảng.

Thông tin dự án: Luxury Home – đường Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7, TP HCM.

Website: http://jamonacity.com.vn/ –  Hotline: 0908.83.83.89 – 0932.883.889.

No Comments

Post A Comment