MC Hồng Phúc muốn gia đình được sống trong không gian xanh

“Được ở trong môi trường có nhiều cây xanh, không khí trong lành sẽ giúp gia đình tôi tận hưởng cuộc sống tốt hơn”, Hồng Phúc chia sẻ.

Anh có thể chia sẻ đôi chút về tổ ấm hiện tại của mình?

– Tôi và bà xã đã có 11 năm gắn bó từ lúc còn học đại học. Cả hai cùng trải qua 8 năm chung sống với nhiều thử thách. Hạnh phúc lớn nhất là chúng tôi đã có 2 thiên thần nhỏ Hồng Long và Rachel. Giờ đây, cả hai mong muốn được sống trong một ngôi nhà ấm áp, có kiến trúc, không gian xanh, cư dân văn minh.

Lý do gì khiến anh đặt tiêu chí “xanh” lên hàng đầu khi chọn nhà ở?

– Được ở trong môi trường có nhiều cây xanh, không khí trong lành sẽ giúp gia đình tận hưởng cuộc sống tốt hơn. Nhờ bạn bè giới thiệu và tham khảo nhiều nơi, tôi đã tìm được dự án Jamona City – khu căn hộ Luxury Home, quận 7, TP HCM với nhiều ưu điểm vượt trôi.

Anh có thể chia sẻ cụ thể hơn về điều này?

– Khi được giới thiệu về dự án Jamona City, tôi cảm nhận nơi này sẽ trở thành một khu vườn nhiệt đới đầy cây xanh, gió mát, bờ sông thoáng đãng. Thú vị hơn, thiết kế hồ Thiên Nga rộng tới 7.500 mét vuông ôm trọn khu căn hộ Luxury Home nên sẽ mang lại cảm giác thư thái, mát mẻ. Các trò chơi nước, gần gũi với thiên nhiên sẽ giúp 2 con học được nhiều điều từ cuộc sống.

phoi-canh-jamona-cityDiện ích xây dựng chỉ 35%, khu căn hộ Luxury Home được bao bọc bởi những mảng xanh rộng lớn.

Chắc hẳn giá bán của căn hộ này không rẻ?

– Cũng có kinh nghiệm đầu tư một số dự án tại TP HCM, tôi nhận thấy Luxury Home là một dự án khá hời. Giá bán căn hộ chỉ khoảng 1,4 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, tặng gói nội thất thông minh (smarthome) rất phù hợp cho các gia đình trẻ có 4 thành viên như nhà tôi. Điều khoản thanh toán lại linh hoạt, chỉ 1%/tháng nên rất “dễ thở”, giảm áp lực tài chính cho gia đình tôi.

hinh02Căn hộ Luxury Home và tính năng smarthome được gia đình Hồng Phúc đặc biệt yêu thích.

Không chỉ vậy, khu căn hộ Luxury Home thuộc dự án khu đô thị cao cấp Jamona City. Do đó, cư dân sẽ được hưởng thụ tất cả tiện ích nội khu đẳng cấp tại đây như hồ bơi tràn bờ, trung tâm mua sắm, vườn bách bộ, sân tennis, khu vui chơi trẻ em, trường học… Vì vậy, gia đình có thể thoải mái vui đùa và trải nghiệm cuộc sống xanh.

THEO HÀ MỸ GIANG  – ZING.VN

 

Căn hộ Luxury Home có giá 23 triệu đồng một m2 (đã bao gồm VAT và diện tích thông thủy). Người mua sẽ hưởng nhiều ưu đãi như: chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất một năm khi khách vay qua OCB, giãn phương thức thanh toán chỉ 1% một tháng. Khách hàng được bốc thăm may mắn trúng xe ô tô Kia Morning, Honda LEAD 125cc và Smart TV; nhận gói nội thất thông minh (smarthome) giúp điều khiển các thiết bị điều hòa, ánh sáng, âm thanh, bảo vệ căn hộ… bằng công tắc cảm biến hay các thiết bị smartphone, máy tính bảng.

Thông tin dự án: Luxury Home – đường Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7, TP HCM.

Website: http://jamonacity.com.vn/ –  Hotline: 0908.83.83.89 – 0932.883.889.

No Comments

Post A Comment