MC Hồng Phúc “bật mí” căn hộ chuẩn xanh như Nhật Bản

Theo nghiên cứu của trường đại học Chiba Nhật Bản: càng gần thiên nhiên, nồng độ cortisol, nhịp tim và huyết áp của con người càng ổn định. Sống trong không gian trong lành, nhiều cây xanh sẽ giúp con người cảm thấy hạnh phúc và minh mẫn hơn.

Sau hơn 1 tháng sống và trải nghiệm tại Nhật Bản để hoàn thành bộ phim tài liệu “Sắc màu Nhật Bản”, (thực hiện bởi Đài Truyền hình Việt Nam và Đài Truyền hình TBS Nhật Bản) MC Hồng Phúc chia sẻ đã “mê mẩn” môi trường sống xanh sạch và lùng tìm một nơi an cư mới tại Sài Gòn  có không gian chan hòa với thiên nhiên. Khi về Việt Nam, MC Hồng Phúc đã đi tham quan nhiều dự án, cuối cùng anh thực sự bị chinh phục bởi môi trường sống thanh mát của căn hộ Luxury Home, Quận 7.

Luxury Home nằm trong dự án Khu đô thị cao cấp Jamona City, rộng 10,6 ha, diện tích xây dựng chỉ 35%, xung quanh được bao phủ bởi cây xanh, rạch Bà Bướm và hồ Thiên Nga rộng 7.500 m2 nên không gian sống xanh cực kỳ lí tưởng. Vì thế, MC Hồng Phúc đã quyết định đưa gia đình cùng tham quan và trải nghiệm dự án này.

Diễn viên Quỳnh Phượng, vợ của chàng MC điển trai, đã không khỏi trầm trồ khi vừa đặt chân đến dự án. Đặc biệt, mẹ con Quỳnh Phượng còn tỏ ra thích thú khi căn hộ Luxury Home được tích hợp công nghệ Căn nhà thông minh (Smart home) kết nối với điện thoại để điều khiển các thiết bị trong gia đình. Điều này giúp cô yên tâm hơn khi ra khỏi nhà và có nhiều thời gian dành để chăm sóc cho hai con.

 

hinh02

Gia đình MC Hồng Phúc thích thú trải nghiệm tính năng smarthome của căn hộ Luxury Home

Riêng Hồng Phúc cho biết với môi trường lí tưởng nhiều cây xanh, đặc biệt có hồ thiên nga rộng bao quanh hai tòa nhà sẽ là nơi giúp con cái anh trải nghiệm với thiên nhiên mà không phải đi quá xa nơi ở.

 Luxury Home nằm trên đường Đào Trí – vị trí giao thoa giữa khu Đông và khu Tây Sài Gòn nên có lợi thế kết nối với khu vực trung tâm cũng như đặc khu kinh tế mới của thành phố trong tương lai. Từ Luxury Home chỉ mất 7 phút đến trung tâm thành phố, 2 phút qua khu đô thị Phú Mỹ Hưng, dễ dàng kết nối đến khu Đông Sài Gòn các quận 2, quận 9 thông qua cầu Phú Mỹ, cầu Thủ Thiêm.Các tiện ích ngoại khu như bệnh viện FV, trung tâm thương mại Vivo City, Parkson Paragon, Crescent Mall và các trường đại học.

phoi-canh-jamona-cityLuxury Home, nằm trên đường Đào Trí – vị trí giao thoa giữa khu Đông và khu Tây Sài Gòn

Gia đình Hồng Phúc và các cư dân Luxury Home sẽ được tận hưởng những tiện ích nội khu đẳng cấp của Khu đô thị cao cấp Jamona City như: hồ bơi, nhà hàng, shophouse, hệ thống công viên (nội khu, dọc bờ sông), sân chơi trẻ em, phòng gym, sân tennis, trường học… giúp nâng tầm chất lượng sống đẳng cấp.

Đặc biệt hơn cà 2 vợ chồng rất hài lòng với giá của căn hộ chỉ ở mức trung bình 1,4 tỷ/căn, được tặng kèm công nghệ căn nhà thông minh và gói nội thất bếp tiêu chuẩn. Không chỉ vậy, khi mua căn hộ Luxury Home, các khách hàng chỉ phải thanh toán 1%/tháng, đồng thời được chủ đầu tư Sacomreal đứng ra trả lãi suất (khi vay mua căn hộ qua ngân hàng OCB) trong vòng 1 năm.

Thông tin dự án:
Luxury Home: Đường Đào Trí, P. Phú Thuận, Q. 7, TP.HCM
Website: www.jamonacity.com.vn
Hotline: 0908.83.83.89 – 0932.883.889

No Comments

Post A Comment