Luxury Home: Sở hữu hồ Thiên Nga lớn nhất quận 7

Vươn mình trong Khu phức hợp Jamona City, khu cao tầng Luxury Home trở thành điểm sáng của dự án với 2 tòa tháp hiện đại, được xây dựng đối xứng nhau và ôm trọn khuôn viên 2 tòa tháp là hồ Thiên Nga rộng lớn, diện tích lên đến 7.500 m2.

Mang Thủy Lộc cho chủ nhân căn hộ

Khó mà tưởng tượng được ở một Sài Gòn tấp nập, đất chật người đông lại tìm ra một nơi với nước xanh ngắt, hồ rộng mênh mông tới 7.500 m2. Với diện tích này, trong nội thành, đủ để xây một chung cư tầm trung khá, nhưng chủ đầu tư Sacomreal đã dành trọn không gian ấy để thiết kế hồ Thiên Nga nhân tạo, bao bọc xung quanh dự án Luxury Home – với ý tưởng và khát vọng  mang đến cuộc sống “đắc thủy hòa viên” cho cư dân.

Từ mọi căn hộ Luxury Home – đều là căn góc, nên chủ nhân sẽ có góc nhìn rộng lớn, thoáng đạt; đặc biệt chỉ cần mở toang cửa sổ có thể đón thủy lộc từ mỗi sáng tinh mơ, hay đến khi chiều muộn từ chính Hồ Thiên Nga.

Theo quan niêm của người xưa, trước có sông nhỏ, sau có núi cao thường được cho là một môi trường lý tưởng nhất để xây dựng nhà cửa. Dòng nước quanh co nhu hòa là trợ giúp tốt về mặt thổ nhưỡng và gia tăng lợi ích cho cư dân. Yếu tố cận giang không chỉ được ứng dụng trong dự án Luxury Home mà được chủ đầu tư Sacomreal lựa chọn rất kỹ trong  chọn thế đất, vị trí của nhiều dự án khác nhau như: Jamona Home Resort, Jamona City, Jamona Golden Silk.

banner_1

Hồ Thiên Nga uốn lượn quanh dự án mang thủy lộc đến cho cư dân

phoi canh jamonaHai tòa tháp trong Luxury Home được nối bằng nhịp cầu vững chãi bắc qua Hồ Thiên Nga.

Hồ Thiên Nga tại dự án Jamona City, nằm uốn lượn và ôm trọn 2 tòa tháp của dự án Luxury Home có diện tích 7.500 m2, diện tích này chỉ sau hồ Bán Nguyệt nổi tiếng quận 7 khoảng 2.500 m2; nhưng đối với một dự án bất động sản ở quận 7, thì diện tích này thuộc loại lớn nhất trong khu vực. Cặp xung quanh hồ, nơi gần khuôn viên của 2 tòa tháp Luxury Home được thiết kế những hàng cây xanh ngát, bãi cỏ mịn mát và khu vực đi bộ, công viên dành cho cư dân.

Cuộc sống đẳng cấp cho cư dân

Nằm trong Khu phức hợp Jamona City có diện tích 10,6 ha, nhưng diện tích xây dựng chỉ 35%, cho nên cư dân Luxury Home sẽ được hưởng tất cả các tiện ích của nội khu trong Jamona City. Ngoài việc thả bộ trong khuôn viên xanh ngát dọc bờ sông, chạy bộ mỗi chiều trong khuôn viên, hay xuôi dòng Hồ Thiên Nga với nhiều trò chơi sông nước thú vị; cư dân còn có thể sải mình bơi lội ở hồ bơi, vừa có thể nhâm nhi một tách cà phê cuối tuần; Hay đơn giản chơi tennis, tập gym để giải tỏa căng thẳng, gia tăng năng lượng cho một ngày mới. Ngoài ra, bạn có thể cùng con nhỏ trải nghiệm các trò chơi trẻ thơ trong công viên dành cho bé với các trò chơi ngoài trời đầy sáng tạo. Ngồi nhìn con đung đưa trên chiếc xích du, cưỡi ngựa, chui ống – bạn sẽ thấy cả một thế giới tuổi thơ tràn về. Bạn có thể mua sắm ngay siêu thị, shophouse trong khuôn viên.

hinh khu vui choiĐâu chỉ là bỏ tiền mua căn hộ Luxury Home, bạn đã mua của một tuổi thơ cho con và cả một khoảng trời ắp tiếng cười cho gia đình bạn.

Không phải đi đâu xa – tiện nghi cuộc sống đẳng cấp ngay trong nhà bạn là thông điệp chủ đầu tư Sacomreal muốn dành tặng cho mỗi khách hàng. Với căn hộ từ 64 – 72 m2, giá bán trung bình 23 triệu đồng/ m2 (đã bao gồm VAT), khách hàng còn được tặng thêm gói nội thất thông minh. Với gói nội thất thông minh được tích hợp trong căn hộ, chủ nhân có thể điều khiển tất cả các thiết bị chiếu sáng, điều hoà, quạt, tivi, ampli…thông qua công tắc cảm biến hay các thiết bị smartphone, máy tính bảng. Bên cạnh đó, tính năng an toàn được đặt lên hàng đầu nên các công cụ truyền tải điện cho căn hộ được trang bị mặt kính cường lực, chống giật, đảm bảo an toàn tuyệt đối với trẻ em. Sacomreal còn cho lắp đặt các thiết bị cảm biến môi trường để đo độ ẩm trong căn hộ, từ đó tự động điều chỉnh, cân bằng nhiệt độ của các thiệt bị điều hoà sao cho phù hợp với thân nhiệt của cư dân.

Lifestyle2Căn hộ thông minh giúp chủ nhân tiết kiệm thời gian và tận hưởng cuộc sống hiện đại

thongtinduan-01

 

No Comments

Post A Comment