Luxury Home: Sau lễ sẵn sàng đổ bê tông sàn tầng 10

Bước vào những ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ lễ dài 30/4 và 1/5, trên công trường dự án Jamona City, hàng trăm công nhân đang hăng say làm việc chuẩn bị cho việc đổ bê tông sàn tầng 10 tháp Nam vào ngày 5/5/2016. Dự kiến việc bổ bê tông sàn tầng 10 sẽ diễn ra trong khoảng 4 ngày.

Những ngày tháng 5 đang bước vào cao độ của mùa nắng, nhưng các tốp công nhân vẫn hăng say làm việc theo sự phân công của quản lý; những cột thép tua tủa vươn cao đang dần kết nối tạo nên khung hình của 2 tòa tháp. Tính đến ngày 4/5, tòa tháp Nam đã hoàn thiện tầng 9, chuẩn bị đổ bê tông tấng 10; Tòa tháp Bắc cũng đã hoàn thiện tầng 2.

tien-do-luxury-home-t5-04Công nhân làm việc tại công trường Jamona City – Luxury Home sáng 04.05.2016

tien-do-luxury-home-t5-07Toàn cảnh tháp Nam đã xây dựng đến tầng 9 và chuẩn bị đổ sàn tầng 10. Hiện tiến độ đang vượt so với kế hoạch đề ra.

tien-do-luxury-home-t5-05Cận cảnh tháp Bắc đang chuẩn bị đổ sàn tầng 2. Những bó thép, giàn giáo đã được chuẩn bị sẵn sàng. Ảnh chụp ngày 04.05.2016

Luxury Home là 200 căn hộ hiện đại, thông minh có view góc và view đẹp nằm trong tòa tháp Nam và Bắc; Khu căn hộ Luxury Home thuộc dự án Jamona City do Sacomreal làm chủ đầu tư. Hiện, dự án đã hoàn thiên cơ sở hạ tầng gồm đường sá, hệ thống cấp thoát nước, hồ bơi, sân chơi trẻ em, sân tennis, 50% dân đã xây dựng và đến ở tại Khu biệt thự của dự án. Tháp Nam đã xây dựng đến tầng 10; tháp Bắc tầng 2. Dự kiến bàn giao nhà Quý IV/2017.

hinh khu vui choiSân chơi trẻ em đã hoàn thiện. Ảnh chụp thực tế dự án 04.05.2016

hinh tennisSân tennis đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Ảnh chụp 04.05.2016

anh biet thuNhiều nhà dân trong Khu biệt thự cũng đã hoàn thiện và đi vào sử dụng. Ảnh chụp 04.05.2016

200 căn Luxury Home  thuộc dự án Khu đô cấp Jamona City, đường Đào Trí – nằm trong Quy hoạch phát triển khu Công viên Mũi Đèn Đỏ và khu nhà ở đô thị tại phường Phú Thuận, Quận 7 có tính chất là khu công viên đa chức năng và khu nhà ở đô thị. Trục đường Đào Trí sẽ là đường điểm giao thoa giữa khu Đông và khu Tây Sài Gòn nên có lợi thế kết nối với khu vực trung tâm cũng như đặc khu kinh tế mới của thành phố trong tương lai.

Mui-Den-Do-Saigon-Peninsula-1Quy Hoạch Chi Tiết 1/500 Khu Công Viên Mũi Đèn Đỏ, Tp.HCM. Nguồn:Sở Quy Hoạch & Kiến Trúc

Từ Jamona City – Luxury Home chỉ mất 7 phút đến trung tâm thành phố, 2 phút qua khu đô thị Phú Mỹ Hưng, dễ dàng kết nối đến khu Đông Sài Gòn các quận 2, quận 9 thông qua cầu Phú Mỹ, cầu Thủ Thiêm. Các tiện ích ngoại khu như bệnh viện FV, trung tâm thương mại Vivo City, Parkson Paragon, Crescent Mall và các trường đại học.

No Comments

Post A Comment