Luxury Home: Căn hộ tiện ích cho giới văn phòng

Với giá bán 1,6 – 1,7 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ ngay đường Đào Trí, Quận 7, TP.HCM  –  dễ dàng kết nối với Trung tâm Phú Mỹ Hưng, Quận 2  và các quận trung tâm nên đang có sức hút rất lớn với dân văn phòng, công nhân viên chức.

Hợp công năng, vừa giá tiền

Nắm bắt được nhu cầu của các cặp vợ chồng trẻ, nhân viên văn phòng muốn sở hữu chung cư đầy đủ tiện ích hiện đại, giá cả hợp lý, môi trường sống thân thiện,  chủ đầu tư Sacomreal đã  thiết kế 200 căn hộ Luxury Home nằm trong Khu phức hợp dự án Jamona City đáp ứng các tiêu chí trên.

Với diện tích từ 70 – 74 m2 gồm 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh, bếp, phòng khách, phòng phơi đồ… rất thích hợp cho các gia đình trẻ gồm 4 – 6 người sinh sống ở đây. 200 căn hộ Luxury đều có vị trí là các căc góc, gia tăng hướng nhìn và rất tốt về phong thủy cho chủ nhân. Ở mọi góc nhìn từ căn hộ, chủ nhân đều được phủ xanh tầm nhìn bởi công viên cây xanh, hồ Thiên Nga và cầu Phú Mỹ… lấy hướng gió, phong thủy đặc biệt được các kiến trúc sư lưu ý sử dụng trong thiết kế tòa nhà Luxury Home giúp đón nắng gió trời thoáng đãng, gia tăng thủy lộc cho các căn hộ.

fn_8Căn hộ gần 73 m2 được thiết kế khéo léo, phù hợp công năng, tạo không gian sinh hoạt khá thoải mái cho hộ gia đình

Đặc biệt, với mức giá 23 triệu đồng/ m2 (đã bao gồm VAT và diện tích thông thủy – mức giá này thấp hơn mặt bằng giá trung bình khu vực Quận 7 khoảng 2,5 triệu đồng/ m2. Theo khảo sát, các dự án bất động sản có bán kính gần dự án Khu phức hợp Jamona City, Quận 7 có mức giá khá đa dạng: Luxcity 26,5 – 27,5 triệu đồng/ m2, Ehome 5 từ 24,8 – 28,3 triệu đồng/ m2, An Gia Riverside từ 26,9 – 28,8 triệu đồng/ m2; Dự án The Everich II nằm đối diện Luxury Home cũng có mức giá 25,2 triệu đồng/ m2.

dasdsdBảng tổng hợp giá một số dự án khu vực quận 7

 Tính đến thời điểm cuối tháng 1/2016, tòa tháp Nam trong Luxury Home đã hoàn thiện đến tầng 2 và xóa tan nỗi lo của khách hàng, nhà đầu tư trong việc mua nhà trên giấy. Đó cũng là một trong những lý do tạo sự tin tưởng cho các khách hàng là công nhân viên chức khi muốn sở hữu căn hộ tại Luxury Home.

Tiện ích nội – ngoại khu hiện đại

Khi trở thành chủ nhân căn hộ Luxury Home, bạn sẽ sở hữu thêm gói nội thất thông minh từ chủ đầu tư Sacomreal. Với gói nội thất thông minh được tích hợp trong căn hộ, chủ nhân có thể điều khiển tất cả các thiết bị chiếu sáng, điều hoà, quạt, tivi, ampli…thông qua công tắc cảm biến hay các thiết bị smartphone, máy tính bảng. Bên cạnh đó, tính năng an toàn được đặt lên hàng đầu nên các công cụ truyền tải điện cho căn hộ được trang bị mặt kính cường lực, chống giật, đảm bảo an toàn tuyệt đối với trẻ em.

Ngoài ra, với diện tích 10,6 ha, Khu phức hợp Jamona City tích hợp rất nhiều tiện ích nội khu phục vụ cho cuộc sống tiện nghi, hiện đại hòa mình vào thiên nhiên của cư dân. Hồ sinh thái Thiên Nga rộng nhất nhì quận 7, có diện tích 7.500 m2, uốn lượn ôm trọng 2 tòa tháp của Luxury Home; Trường học, khu phố thương mại, shophouse, khu tập thể thao, sân tennis, phòng tập gym, hồ bơi, cà phê, khu vui chơi trẻ em, công viên đi bộ dọc bờ sông… Mua căn hộ Luxury Home, bạn đã tặng cho con bạn cả một tuổi thơ với không gian vui đùa thỏa thích; tặng cho gia đình bạn cuộc sống “đắc thủy hòa viên”, quanh năm nghe bản hòa ca Gió & Nước.

tienichKết nối dễ dàng với tiện ích ngoại khu

Tọa lạc ngay đường Đào Trí, chỉ trong vòng bán kính 3km cư dân Jamona City dễ dàng tiếp cận trung tâm mua sắm, hành chính, trường học, giải trí lớn nhất nhì quận 7 là: Crescent Mall, Vivo City, Siêu thị Lotte Mart, Sài Gòn Paragon, sân Golf Phú Mỹ Hưng, Coop Mart; UBND Quận 7; Trường học Lê Anh Xuân, Huỳnh Tấn Phát, Đại học RMIT; Bệnh viện FV, Viện tim Tâm Đức… Thông qua các tuyến đường huyết mạch Đại lộ Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Mỹ, đường Huỳnh Tấn Phát – Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Cừ nối dài dễ dàng kết nối với các quận trung tâm, khu Phú Mỹ Hưng, trung tâm hành chính Quận 7.

No Comments

Post A Comment