Kỉ niệm 8 năm ngày cưới, MC Hồng Phúc tặng vợ món quà bí mật

 Kỉ niệm 8 năm ngày cưới, MC Hồng Phúc muốn dành cho vợ một món quà bất ngờ bằng cách “bí mật” dẫn vợ – diễn viên Quỳnh Phượng cùng con trai Hồng Long đến “thị mục” căn hộ thông minh đầu tiên tại quận 7 trước khi quyết định kí hợp đồng mua căn hộ này.

Được biết đến là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất của showbiz Việt, MC Hồng Phúc và diễn viên Quỳnh Phượng đã có thời gian gắn bó với nhau suốt 14 năm, trong đó năm nay đã là năm thứ 8 cả hai về chung sống dưới một mái nhà. Với mong muốn tìm một chỗ “an cư” mới đầy đủ tiện ích đẳng cấp, môi trường sống xanh, chàng MC  đã “nhăm nhe” căn hộ Luxury Home, quận 7 của Sacomreal và chỉ  còn chờ một cái gật đầu của vợ con là anh quyết định xuống tiền.

mc hong phuc mua can ho luxury homeDiễn viên Quỳnh Phượng và con trai Hồng Long rất bất ngờ và tỏ ra thích thú khi được dẫn đến tham quan căn hộ Luxury Home

MC Hồng Phúc chia sẻ: “Mình đã đến khu căn hộ này trước để khảo sát, thấy hứng thú vì vị trí rất đẹp ngay đường Đào Trí trung tâm quận 7, gần Phú Mỹ Hưng, trường học, bệnh viện… nên thuận tiện cho bé Hồng Long và con gái Rachel học tập cũng như tất cả các thành viên trong gia đình có cuộc sống thật tiện nghi, thoải mái. Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 69 m2, phòng riêng bố mẹ, con cái đều thiết kế rất hợp công năng, hiện đại mà giá chỉ 1,4 tỷ đồng. Mức giá này thật sự rất “mềm” so với khu Quận 7”.

mc hong phuc mua can ho luxury homeGia đình MC Hồng Phúc trất thích thú khi trải nghiệm tính năng thông minh của căn hộ Luxury Home như: bật, tắt các thiết bị chiếu sáng, điều hoà, quạt, tivi, ampli… thông qua iPad. Ngoài ra, hai vợ chồng MC yên tâm tuyệt đối với tính năng an toàn, bảo vệ sức khoẻ cho trẻ khi biết các công cụ truyền tải điện được trang bị mặt kính cường lực, chống giật...

mc hong phuc mua can ho luxury homeCậu con trai Hồng Long không muốn rời đi khi bước vào căn phòng riêng được thiết kế ấn tượng.

mc hong phuc mua can ho luxury homeMC Hồng Phúc cho biết, hai vợ chồng đều là người của công chúng, bận rộn với các show diễn nhưng luôn dành những khoảng thời gian riêng để chơi cùng con. Điều này giúp gia đình luôn gắn kết tràn ngập tiếng cười.

Luxury Home nằm trong khu đô thị cao cấp Jamona City rộng 10,6 ha nên được thừa hưởng rất nhiều tiện ích như: sân tennis, phòng gym, hồ bơi, shophouse, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, nhà tập đa năng… Không chỉ vậy, cư dân còn được tận hưởng không gian sống thoáng đãng và xanh mát nhờ hồ Thiên Nga rộng đến 7.500m2 uốn lượn ôm trọn khu căn hộ Luxury Home tạo nên một cảnh quan hoàn mỹ. Với mức giá 23 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT và diện tích thông thủy), căn hộ Luxury Home hiện có mức giá thấp hơn mặt bằng giá trung bình khu vực quận 7 khoảng 2,5 triệu đồng/ m2.

Được hỏi về cảm xúc khi được chồng dẫn đi tham quan căn hộ Luxury Home, diễn viên Quỳnh Phượng hạnh phúc chia sẻ: “Hôm nay ông xã nói có món quà bất ngờ tặng vợ, nhưng mãi không nói là dẫn đi đâu. Giờ đến đây, còn rất bất ngờ vì món quà rất ý nghĩa này. Điểm mình thích nhất là không gian sống trong lành, nhiều cây xanh, sân chơi cho 2 con Hồng Long và Rachel, và tin chắc con sẽ có những trải nghiệm đẹp của tuổi thơ khi sống tại đây”.

Hồng Phúc và Quỳnh Phượng còn cho biết, họ được nhân viên kinh doanh tiếp đón niềm nở, tư vấn về chương trình bán hàng rất hấp dẫn từ Sacomreal khi mua căn hộ Luxury Home:

“Khách hàng vay – Chủ đầu tư trả lãi”: Hỗ trợ lãi suất 1 năm khi khách vay qua OCB. Giãn phương thức thanh toán chỉ 1%/tháng.

“Mua nhà trúng xe”: Bốc thăm may mắn trúng xe ô tô Kia Morning, Honda LEAD 125cc và Smart TV.

Tặng gói nội thất thông minh (smarthome) giúp điều khiển các thiết bị điều hòa, ánh sáng, âm thanh, bảo vệ căn hộ… bằng công tắc cảm biến hay các thiết bị smartphone, máy tính bảng.

 

Thông tin dự án:

Luxury Home: Đường Đào Trí, P.Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM

Website: www.jamonacity.com.vn –Hotline: 0908.83.83.89 – 0932.883.889

No Comments

Post A Comment