Jamona Apartment: Khai xuân, sẽ hoàn thành đổ bê tông sàn tầng 4 sớm hơn tiến độ

Bước vào tuần làm việc thứ 2 sau tết Bính Thân, tin vui từ Ban quản lý dự án Khu phức hợp Jamona City cho biết, với sự nỗ lực của toàn bộ đội ngũ kỹ sư, công nhân tòa tháp Nam của Jamona Apartment, thuộc dự án Jamona City đang đổ bê tông tầng 4 và dự kiến sẽ hoàn thiện vào ngày 8/3 tới đây. Sớm hơn so với kế hoạch khoảng 10 ngày.

 Nỗ lực vì những ngôi nhà hạnh phúc

Chỉ mới 7h30 sáng, công trường Jamona Apartment đã nhộn nhịn những thanh âm của lao động bởi tiếng búa, tiếng xe trộn bê tông và tiếng gọi nhau í ới, chỉ đạo hướng dẫn, giám sát công trình của đội ngũ kỹ sư. Họ làm việc không mệt mỏi và say mê như cách họ đang xây ngôi nhà cho chính mình.

IMG_0827Công nhân làm việc tại công trường Jamona Apartment sáng 24/2/2016

Tiếp chuyện là một anh công nhân, khoảng 30 tuổi, trên mặt còn vướng mồ hôi sau đợt đổ bê tông sàn tầng 4. Hỏi anh, sau một hồi uống vội ly trà đá ở công trường anh cho biết “Vì công đồng – kiến tạo an cư” là thông tin mới nhất anh em công nhân dưới công trường nhận được từ ban quản lý. Chúng tôi không chỉ đơn giản xây dựng, ghép nối các viên gạch thành bức tường mà chúng tôi đang thực hiện sứ mệnh cao cả tạo nên những mái ấm để mọi người an cư. Cứ nghĩ đến cuộc sống của những người lao động như tôi tha hương làm ăn, ở nhà trọ rất chật hẹp. Tôi lại thấy mình cần có trách nhiệm, động lực làm việc và xây những ngôi nhà – căn hộ.

IMG_0824Công nhân đang làm giàn giáo, chuẩn bị công tác đổ bê tông sàn 4 tại Jamona Apartment

Anh  Phạm Công Phúc, Phó Ban quản lý dự án Jamona City chia sẻ thông tin về việc đổ bê tông tháp Nam Jamona Apartment “Hiện tại chúng tôi đã đổ bê tông đến sàn tầng 4, dự kiện ngày 8/3/2016 sẽ hoàn tất và sớm hơn tiến độ khoảng 10 ngày. Theo tiến độ này, các sàn bê tông từ tầng 5 – 25 cũng sẽ được đẩy nhanh hơn và khi hoàn thiện đến tầng 25 sẽ sớm hơn so với kế hoạch ban đầu khoảng 1,5 tháng”. Có được điều này nhờ sự chỉ đạo kịp thời của Ban giám đốc, hỗ trợ từ các phòng ban, đặc biệt sự nỗ lực của tất cả anh em công nhân dưới công trường.

IMG_0834Hình ảnh thực tế tháp Nam đang thi công sáng 24/2/2016

IMG_0835Sàn 4 đổ bê tông sớm hơn tiến độ 10 ngày

Jamona Apartment: Ngôi nhà mang tên “thông minh”

Jamona Apartment nằm trong dự án Khu phức hợp cao cấp Jamona City ngay đường Đào Trí, P.Phú Thuận, Quận 7. Ôm trọn bởi dòng chảy xanh mát của Rạch Bà Bướm, dự án được thiết kế thành khu biệt thự thấp tầng và khu cao tầng Jamona Apartment.

Jamona Apartment gồm 2 tháp Bắc – Nam cao 25 tầng gồm 1000 căn hộ, trong đó 200 căn góc được thiết kế riêng biệt theo phong cách hiện đại, thông minh – Luxury Home dành tặng cho các chủ nhân mong muốn cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo.

4Căn hộ thông minh Luxury Home

Luxury Home là căn hộ có diện tích từ 69 – 73 m2, được thiết kế thông thoáng, tận dụng không gian tối đa không gian, sử dụng nội thất cao cấp cùng màu sắc trang nhã, sang trọng. Công năng được chủ đầu tư Sacomreal đặc biệt chú ý, do đó mỗi căn hộ đều có ban công cây xanh tỏa oxy, giếng trời lấy gió trời, đón nắng và mở rộng view nhìn toàn dự án – cầu Phú Mỹ. Phòng bố mẹ, hay phòng con cái đều có nhà vệ sinh riêng, tạo không gian riêng tư cho từng thành viên trong gia đình. Những phút giây sum họp, không gian phòng khách sang trọng, phòng ăn hợp thiết kế hợp công năng sẽ là nơi gia đình bạn nhân thêm tiếng cười và chia sớt những mệt mỏi.

Luxury Home là ngôi nhà thông minh vì nghe, hiểu và cảm nhận được tâm tư, tình cảm của chủ nhân. Tất cả các thiết bị trong căn hộ như máy hút mùi, đèn, rèm cửa, nhạc, … được tích hợp trong thiết bị smartphone. Chỉ cần dùng ngón trỏ, chạm vào màn hình là tất cả các mệnh lệnh sẽ được thực hiện. Mỗi phút giây riêng tư, lãng mạn bạn sẽ không phải rời khỏi giường mà vẫn có bản nhạc ru bạn vào giấc ngủ êm đềm, đến những giấc mơ của hạnh phúc.

Thông tin dự án:

thongtinduan-01

No Comments

Post A Comment