Jamona Apartment hoàn thành đổ bê tông sàn tầng 2 sớm tiến độ

Theo thông tin từ BQL dự án Jamona City, với tinh thần làm việc trách nhiệm và quyết tâm cao, toàn bộ công nhân và kỹ thuật của công ty đã hoàn thành đổ bê tông sàn tầng 2 khu tháp Nam Jamona Apartment  vào ngày 21/01/2016, nghĩa là hoàn thành sớm hơn so với kế hoạch.

Dự án Jamona Apartment nằm trong dự án phức hợp  Jamona City tọa lạc tại quận 7, thuộc khu dân cư cao cấp Nam Sài Gòn là một điểm sáng về môi trường sống lý tưởng dành cho những người thành đạt.

Jamona City là khu đô thị hiện đại với lối kiến trúc kết hợp cao tầng và thấp tầng đan xen giữa nền không gian xanh, tận hưởng khí hậu triền sông gió mát và ánh nắng tự nhiên mang lại trạng thái cân bằng, thư thái cho các cư dân.

Trong đó, mỗi phân khu chính đều được thiết kế theo phong cách riêng: Khu biệt thự khép kín, riêng biệt, đẳng cấp; Khu nhà liền kề phố thương mại bố trí kết nối dễ dàng đến các tuyến đường chính tạo sự thông thương tốt; Khu căn hộ thấp tầng bố trí dọc theo rạch Bà Bướm cùng với công viên ven rạch tạo cảm giác mát mẻ, hòa mình cùng thiên nhiên; Khu căn hộ cao cấp Luxury Home với hai tòa tháp hiện đại bên dưới là hồ Thiên Nga thơ mộng rộng lớn tạo nên một khuôn viên sống hoàn hảo.

jamona city (12)jamona city (3)Tháp Nam của Jamona Apartment đã hoàn thành đổ bê tông tầng 2

Tính đến nay, chỉ sau hơn một tháng từ ngày hoàn thành phần móng, tháp Nam của khu căn hộ Luxury Home đã hoàn thành xong đổ bê tông sàn tầng 2 sớm kế hoạch. Theo tiến độ này, toàn bộ dự án sẽ tiếp tục được đẩy nhanh và dự kiến tiến hành đổ bê tông sàn tầng 3 vào ngày 01/02/2016.

No Comments

Post A Comment