Căn hộ thông minh Luxury Home – tiêu chuẩn mới của nhà ở hiện đại

Smartphone – điện thoại thông minh, SmartTV – TV thông minh, Smartwatch – đồng hồ thông minh… đã dần trở nên quen thuộc với người dùng Việt. Không chỉ dừng lại ở các vật dụng thông thường, hãy đưa trí tưởng tượng đi xa hơn để đến với Smart home – căn hộ thông minh.

Một căn hộ có khả năng “tư duy”, có thể giao tiếp và hiểu ý chủ nhân, mang đến cho chúng ta sự tiện nghi, đẳng cấp, đồng thời tiết kiệm thời gian – tiền bạc – năng lượng.

Căn hộ hiểu ý chủ nhân

Hãy hình dung khung cảnh một bữa tiệc tối mà chủ nhân có thể điều khiển mọi hoạt động: đóng mở cửa đón khách, tùy chỉnh hiệu ứng âm thanh, mức độ chiếu sáng, đóng mở rèm cửa, kiểm soát nhiệt độ,… ngay từ bàn tiệc chỉ với một thao tác trên điện thoại hoặc máy tính bảng.

Tại các quốc gia phát triển, công nghệ căn hộ thông minh – Smart home hiện được ưa chuộng khi đưa vào thiết kế và xây dựng căn hộ. Tại Việt Nam, căn hộ thông minh đang mở đường cho xu hướng kiến trúc mới, thu hút nhiều chủ đầu tư bất động sản. Sản phẩm căn hộ thông minh được đánh giá có dư địa phát triển rất lớn và đang được đưa vào các dự án nổi bật để thu hút đối tượng khách hàng trẻ, yêu thích cuộc sống tiện nghi và hiện đại.

canhomau4Luxury Home được tích hợp công nghệ căn nhà thông minh

Theo ông Nguyễn Sinh Mỹ, Phó Tổng giám đốc Sacomreal: “Tất cả các ăn hộ Luxury Home đều được chúng tôi tích hợp công nghệ căn hộ thông minh – Smart home như một tiện ích dành tặng riêng cho khách hàng. Bên cạnh việc xây dưng hệ thống tiện ích nội – ngoại khu hoàn chỉnh, việc mang đến những giá trị giúp khách hàng trải nghiệm cuộc sống thoải mái, tiên tiến hơn luôn là điều chúng tôi quan tâm hàng đầu.”Nổi bật trong số đó có thể kể đến dự án khu căn hộ Luxury Home nằm trong khu đô thị cao cấp Jamona City do Sacomreal làm chủ đầu tư.  Đây là dự án căn hộ đầu tiên tại khu vực quận 7 được tích hợp công nghệ căn nhà thông minh để nâng tầm trải nghiệm cuộc sống của cư dân.

Cụ thể, chủ nhân căn hộ Luxury Home có thể tùy chỉnh từ xa thông qua mạng internet các thiết bị ánh sáng, âm thanh qua, điều hòa nhiệt độ, quạt, TV, cửa ra vào và hệ thống rèm… ngay trên thiết bị di động của mình. Ngay khi không có mặt ở nhà, chủ nhân cũng có thể quan sát sinh hoạt của gia đình hoặc trông nom nhà cửa thông qua hệ thống camera hiện đại.

Môi trường sống hoàn hảo

Điểm cộng của căn hộ Luxury Home là vị trí thiết kế ngay mặt góc của tòa nhà nên mỗi phòng đều có ánh sáng và thông gió tự nhiên. Ban công từng căn hộ mở rộng tầm nhìn toàn cảnh thiên nhiên sông nước của rạch Bà Bướm. Không chỉ sở hữu địa thế cận giang mát mẻ, mỗi tầng mái, khối đế đều được phủ mảng xanh vừa chống nắng vừa tạo bầu không khí trong lành cho cư dân.

phoi-canh-jamona-cityToàn cảnh khu đô thị cao cấp Jamona City nhìn từ trên cao.

Quan sát từ toàn cảnh dự án, Luxury Home nằm trong Khu đô thị cao cấp Jamona City, vị trí giao thoa giữa khu Đông và khu Tây nên có lợi thế kết nối với khu vực trung tâm cũng như đặc khu kinh tế mới của thành phố trong tương lai. Từ Luxury Home chỉ mất 7 phút đến trung tâm thành phố, 2 phút qua khu  đô thị Phú Mỹ Hưng, dễ dàng kết nối đến khu Đông Sài Gòn các quận 2, quận 9 thông qua cầu Phú Mỹ, cầu Thủ Thiêm. Các tiện ích ngoại khu như bệnh viện FV, trung tâm thương mại Vivo City, Parkson Paragon, Crescent Mall và các trường đại học.

hinh04Luxury Home đã thi công đến tầng 5

Cư dân Luxury Home sẽ được tận hưởng những tiện ích nội khu đẳng cấp của Khu đô thị Jamona City như: hồ bơi, nhà hàng, shophouse, hệ thống công viên (nội khu, dọc bờ sông), sân chơi trẻ em, phòng gym, sân tennis, trường học… giúp nâng tầm chất lượng sống đẳng cấp.

Tính đến thời điểm hiện tại, tòa tháp Nam tại Luxury Home  đang tiến hành thi công tầng 5, dự kiến vượt tiến độ một tháng so với kế hoạch.

Ưu đãi “vàng” khi mua căn hộ Luxury Home

“Khách hàng vay – Chủ đầu tư trả lãi”: Được hỗ trợ lãi suất 12 tháng khi vay mua căn hộ thông qua ngân hàng OCB

“Rinh nhà – Trúng xe”: Cơ hội sở hữu xe Kia Morning, Lead 125cc; và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Thông tin dự án:

Luxury Home: Đường Đào Trí, P.Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM

Website: www.jamonacity.com.vn

Hotline: 0908.83.83.89 – 0932.883.889

No Comments

Post A Comment