Căn hộ smarthome hướng đi mới của Sacomreal ?

Căn hộ smarthome hướng đi mới của Sacomreal?

Là chủ đầu tư tiên phong xây dựng mô hình nhà thông minh (smarthome) tại quận 7, TP.HCM, Sacomreal đang hướng đến một chuẩn mới về cuộc sống tiện nghi cho cư dân. Đây liệu có phải là hướng đi mới của Sacomreal năm 2016? Cuộc trao đổi với ông Nguyễn Sinh Mỹ, Phó Tổng giám đốc Sacomreal sẽ làm rõ hơn vấn đề này.

PV: Sacomreal bắt đầu lựa chọn xu hướng nhà thông minh từ khi nào? Trong khi các nhà đầu tư khác đang đua làm căn hộ cao cấp, căn hộ tầm trung để đánh vào nhu cầu ở thực thì lý do nào khiến Sacomreal lại chọn phân khúc hoàn toàn mới?

 Luxury Home căn hộ thông minh đầu tiên ở quận 7 và cũng là sản phẩm đầu tay của Sacomreal ở dòng căn hộ này. Căn hộ smarthome với Sacomreal không chỉ đơn thuần là dòng căn hộ mới, bởi đây là dòng căn hộ chúng tôi hướng đến nhu cầu ở thực. Cụ thể mức giá chỉ khoảng 1,4 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi, phù hợp cho gia đình trẻ, mới cưới, nhân viên văn phòng. Nhóm đối tượng này đang trong quá trình ổn định cuộc sống nên nhu cầu mua để ở rất cao.

Tính năng smarthome được chúng tôi tích hợp trong căn hộ Luxury Home giúp cuộc sống cư dân trở nên tiện nghi, năng động và thoải mái hơn. 100% căn smarthome đều được gắn hệ thống điều khiển thông minh, an toàn và tiết kiệm năng lượng như hệ thống đèn, công tắc cảm ứng; hệ thống chuông cửa; hệ thống âm thanh trên điện thoại di động…

Nguyen-Sinh-My-PTGDSCR-(1)Ông Nguyễn Sinh Mỹ – P.TGĐ Sacomreal

PV: Dù khá phổ biến tại các nước phát triển, nhưng với Việt Nam vẫn còn xa lạ. Vậy Sacomreal đang muốn hướng đến đối tượng khách hàng nào?

Mô hình căn hộ smarthome rất được ưa chuộng và ngày càng phổ biến tại các nước phát triển. Tại Việt Nam, tuy mới du nhập vào khoảng 3 năm nhưng được nhiều chủ đầu tư chú ý tới và đầu tư rất bài bản. Đối tượng khách hàng căn hộ smarthome Luxury Home hướng tới là những gia đình có thu nhập ổn định, tuổi từ 25 – 40, thích trải nghiệm cuộc sống hiện đại, tiện nghi. Với những cư dân trẻ, căn hộ không chỉ đơn thuần là nơi để ở, mà nó còn là nơi nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Không chỉ có không gian riêng tư cho gia đình, mà còn là nơi để họ cùng nhau tận hưởng cuộc sống một cách tiện nghi nhất. Đó cũng là mục tiêu chúng tôi mong muốn với loại hình căn hộ này.

PV: Dự án nhà thông minh Luxury Home khi đưa ra thị trường đã được khách hàng đón nhận ra sao thưa ông?

Mặc dù mới tung ra thị trường với 200 căn – hơn 40% là các căn góc, còn lại có tầm nhìn hồ đẹp và rất rộng, giúp đón sáng, gió tự nhiên; chỉ trong 1 tuần đầu bán hàng vào trung tuần tháng 3 vừa qua, chúng tôi đã nhận được 50% lượng khách hàng tiềm năng. Ngoài tính năng căn hộ thông minh, điểm hút khách hàng là Luxury Home được hưởng đầy đủ các tiện ích nội khu cao cấp như ích cao cấp hoàn chỉnh từ hồ bơi, sân tennis, phòng gym, shophouse, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, nhà tập đa năng… do nằm trong Khu đô thị cao cấp Jamona City. Được thiết kế trong khuôn viên diện tích dự án 10,6 ha nên cư dân Jamona City – Luxury Home luôn có không gian riêng cho từng thành viên trong gia đình tận hưởng các giá trị cuộc sống. Hiện nay, trong Jamona City cũng đã có nhiều biệt thự của cư dân hoàn thiện; tháp Nam Luxury Home đã xây đến tầng 4 nên khi khách hàng xuống tham quan dự án được củng cố thêm lòng tin về sản phẩm. Do đó, việc bàn hàng cũng khá thuận lợi.

tien do xay dung luxury home Tiến độ xây dựng tại Luxury Home Quận 7 hiện đang xây dựng tầng 4

PV: Ông có thể chia sẻ về chiến lược phát triển của Sacomreal trong thời gian tới?

 Năm 2016, định hướng chiến lược Sacomreal sẽ tiếp tục đẩy mạnh 3 dòng sản phẩm từ trung bình – khá – cao cấp là: Carillon, Jamona, Charmington. Trong đó với 13 dự án tập trung ở những vị trí đắc địa sẽ lần lượt tung ra trong năm nay: gần nhất là đã mở bán Carillon 3 – căn hộ tầm trung ngay khu Cộng Hòa; Cuối tháng 3 3 mở bán Jamona Golden Silk – Khu phức hợp hoàn chỉnh với tiện ích cao cấp; Charmington La Pointe với gần 90 căn Office-tel, căn hộ văn phòng kết hợp để ở ngay Cao Thắng, quận 10 vào trung tuần tháng 3 vừa rồi và Luxury Home cũng đang bán ra thị trường… đều đón nhận những tín hiệu tích cực.

 Xin cảm ơn ông!

(Vũ Lan lược ghi theo phỏng vấn của Đài TH NetViet – VTC 10 ngày 15/3/2016)

No Comments

Post A Comment