Căn hộ Luxury Home Trung Tâm Q7, giá từ 20tr/m2

199 căn hộ cuối cùng dòng Luxury Home của dự án Jamona Apartment vừa được tung ra thị trường. Với dòng sản phẩm này, tất cả các căn hộ đều được thiết kế theo tính năng  “ngôi nhà thông mình”. Ngoài ra, nội thất trong từng căn hộ được đầu tư hoàn thiện, chất liệu cao cấp, thiết bị bếp được trang bị sang trọng, hiện đại. Ngay khi vừa ra mắt, các Căn Hộ  Luxury Home đã nhanh chóng gây ấn tượng và thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng.

Căn hộ “hiểu” lệnh chủ nhân

Dòng Luxury Home của dự án Jamona Apartment không chỉ đẹp, sang trọng mà còn thông minh, hiện đại, tiện nghi và tiết kiệm năng lượng. Chủ đầu tư dự án – Công ty Sacomreal cho biết muốn mang lại một giải pháp nhà ở toàn diện nhất cho khách hàng nên đã mạnh tay “chi tiền” sao cho thiết bị thông minh được phủ sóng trong từng căn hộ. Chúng tôi không muốn chỉ dừng lại ở việc đáp ứng mà phải là thoả mãn nhu cầu về cuộc sống cao cấp nhất của khách hàng – Đại diện Sacomreal cho biết.
Tất cả 199 căn hộ Luxury Home tại dự án đều được trang bị bằng các thiết bị điều khiển, an ninh thông minh tối tân nhất: Có thể gọi các thiết bị này “hiểu” được lệnh của chủ nhà. Nhờ vậy mọi hoạt động quản lý căn hộ sẽ trở nên dễ dàng, thuận lợi nhất.
Căn hộ Luxury Home cho phép chủ nhân thực hiện các hoạt động điều khiển: bật/tắt các thiết bị chiếu sáng, thiết bị điều hoà, quạt, TV, Ampli… thông qua công tắc cảm biến hay các thiết bị smartphone, máy tính bảng.
12287329_1085737968124081_1505060702_o
Căn hộ thông minh  Luxury Home
Ngoài ra, các thiết bị an toàn, an ninh cho Căn hộ  Luxury Home cũng được chú trọng đầu tư. Theo đó, các thiết bị truyền tải điện cho căn hộ như ổ cắm được trang bị có mặt kính cường lực, giống giật, đảm bảo an toàn tuyệt đối với trẻ em. An ninh trong từng căn hộ được đảm bảo nhờ hệ thống loa báo động khi có sự cố, hoặc các thiết bị cảm biến phát hiện đóng, mở cửa. Ngoài ra, mỗi căn hộ đều được lắp đặt hệ thống chuông cửa với màn hình cảm ứng, hiển thị hình ảnh và có mic đàm thoại.
Chủ đầu tư Sacomreal kỳ vọng, với sự đầu tư chuẩn mực từ các thiết bị thông minh sẽ giúp nâng tâm cho cuộc sống của cư dân Jamona Apartment.
Trải nghiệm cuộc sống cao cấp
Không chỉ ghi điểm nhờ tính chất thông minh của căn hộ, mà ngay ở sự đầu tư về chất lượng sống, Căn hộ  Luxury Home sẽ làm hài lòng từng khách hàng khó tính nhất.
Dự án vốn toạ lạc tại Khu đô thị cao cấp Jamona City nên được thừa hưởng đầy đủ tiện ích hiện đại bậc nhất. Đó chính là những tiện ích đã được Sacomreal hoàn thành xây dựng và đang hiện hữu: sân tennis, hồ bơi, công viên, khu vui chơi trẻ em, nhà tập đa năng. Không chỉ vậy cư dân còn được tận hưởng không gian sống thoáng đãng và xanh mát nhờ vào hồ nhân tạo rộng đến 7.500 m2 tại dự án.
Một ưu điểm không thể bỏ qua của các căn hộ Luxury Home chính là được toạ lạc ngay tại vị trí tốt nhất khu vực quận 7, chỉ 1km có thể kết nối với khu đô thị cao cấp, kiểu mẫu – Phú Mỹ Hưng. Với việc nắm giữ vị trí huyết mạch này, chỉ mất 5 phút, cư dân tại dự án dễ dàng thụ hưởng trọn vẹn những tiện ích xung quanh như: Trung tâm thương mại Crescent Mall, Vivo City, Lotte Mart, hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao, đại học RMIT…
No Comments

Post A Comment