Bé Hồng Long hào hứng với căn nhà mới tại Luxury Home

Bé Hồng Long là kết quả tình yêu sau 8 năm gắn bó của cặp đôi MC Hồng Phúc và diễn viên Quỳnh Phượng.  Tên thân mật là Ryan, Hồng Long  là cậu bé khá lém lỉnh và thông minh. Vừa qua, Ryan được ba mẹ dẫn đi chọn nhà mới tại Khu căn hộ xanh Luxury Home, đường Đào Trí, Quận 7.

Trai nghiem Luxury Home quan 7Ryan đang cùng ba mẹ trải nghiệm tính năng thông minh của căn hộ qua Ipad. Cậu khá thành thạo khi tương tác trên thiết bị  thông minh này.

 Trai nghiem Luxury Home quan 7Ở nhà Ryan rất tự lập, còn giúp bố mẹ chăm em gái nhỏ; ở trường Ryan được đánh giá là một cậu bé khá chững chạc và rất lịch lãm.

Trai nghiem Luxury Home quan 7Ryan rất hứng thú, chăm chú trải nghiệm các trò chơi trong căn phòng đầy màu sắc và xinh xắn của mình. Căn hộ Luxury Home được thiết kế tiện nghi, cao cấp với giá chỉ 1,4 tỷ đồng, ngay trung tâm Quận 7, dễ dàng kết nối, đi làm và học hành cho cả bố mẹ và con cái – rất phù hợp với đối tượng là các gia đình trẻ. Cặp đôi Hồng Phúc và Quỳnh Phượng cũng đã chọn cho mình một căn hộ ưng ý tại đây. Cặp đôi chia sẻ với môi trường sống trong xanh và lành mạnh, nơi này chắc chắn sẽ là dấu ấn hạnh phúc của mỗi gia đình.

Trai nghiem Luxury Home quan 7Ryan hạnh phúc khi lăn mình trên chiếc giường của riêng mình và đọc sách. Một căn phòng riêng giúp cho cậu bé tự lập và có không gian riêng làm những việc mình thích.

Thông tin dự án:
Luxury Home: Đường Đào Trí, P. Phú Thuận, Q. 7, TP.HCM
Website: www.jamonacity.com.vn
Hotline: 0908.83.83.89 – 0932.883.889

No Comments

Post A Comment