​Mua nhà, đón thủy lộc từ hồ Thiên Nga 7.500m²

Vươn mình trong Khu đô thị cao cấp Jamona City, dự án khu cao tầng Luxury Home trở thành điểm sáng với 2 tòa tháp hiện đại, được xây dựng đối xứng nhau. Ôm trọn khuôn viên 2 tòa tháp là hồ Thiên Nga rộng lớn với diện tích lên đến 7.500 m².

Mang Thủy Lộc cho chủ nhân căn hộ

Khó mà tưởng tượng giữa Sài Gòn tấp nập, đất chật người đông lại tìm ra một cảnh quan xanh mát với mặt hồ rộng mênh mông tới 7.500 m². Diện tích này đủ để xây một chung cư tầm trung khá, nhưng chủ đầu tư Sacomreal đã dành trọn không gian ấy để thiết kế hồ nước nhân tạo rộng nhất nhì Quận 7 (chỉ sau hồ Bán Nguyệt). Hồ Thiên Nga nước động bao bọc hai tòa tháp Luxury Home với ý tưởng và khát vọng mang đến cuộc sống “đắc thủy hòa viên” cho cư dân.

Các căn hộ Luxury Home nằm ngay vị trí góc của tòa nhà nên sở hữu góc nhìn rộng lớn, thoáng đạt. Chỉ cần mở toang cửa sổ là có thể đón thủy lộc mỗi ngày từ chính hồ Thiên Nga.

Theo quan niệm của người xưa, trước có sông nhỏ, sau có núi cao thường được cho là địa thế lý tưởng nhất để xây dựng nhà cửa. Dòng nước quanh co nhu hòa là trợ giúp tốt về mặt thổ nhưỡng và gia tăng lợi ích cho cư dân. Yếu tố cận giang không chỉ được ứng dụng từ thiết kế hồ Thiên Nga nước động mà còn đến từ rạch Bà Bướm yên bình xanh mát.

​Mua nhà, đón thủy lộc từ hồ Thiên Nga 7.500m²
Hồ Thiên Nga rộng 7.500m2 nằm gia thoa giữa hai tòa tháp Luxury Home

Tiện ích chuẩn mực – vị trí vàng

Thuộc khu phức hợp Jamona City có diện tích lên đến 10,6 ha (nhưng diện tích xây dựng chỉ 35%) nên cư dân Luxury Home được đắm mình trong những mảng xanh và các tiện ích nội khu đẳng cấp. Ngoài việc thả bộ trong khuôn viên xanh ngát dọc bờ sông, hay xuôi dòng hồ Thiên Nga với nhiều trò chơi sông nước thú vị; cư dân còn có thể sải mình bơi lội, chơi tennis, tập gym hay cùng con trẻ trải nghiệm khu vui chơi ngoài trời dành riêng cho bé.

​Mua nhà, đón thủy lộc từ hồ Thiên Nga 7.500m²
Đâu chỉ là bỏ tiền mua căn hộ Luxury Home, bạn đã mua một tuổi thơ cho con và cả một khoảng trời ắp tiếng cười cho gia đình bạn

Không những thế, khu vực đường Đào Trí, phường Phú Thuận còn được thành phố phê duyệt quy hoạch công viên Mũi Đèn Đỏ rộng 82 ha đa chức năng: sinh thái, du lịch, văn hóa, giải trí, công cộng. Các hạng mục công trình dịch vụ giáo dục, y tế, văn hóa, hành chính, thương mại, các dịch vụ đô thị phục vụ dân cư được xây dựng trên diện tích 35,7 ha; bến tàu quốc tế cũng sẽ được triển khai ngay tại khu vực này để đón du khách quốc tế từ đường biển vào. Như vậy chỉ ngay tại nhà mình, cư dân của Luxury Home không những được sở hữu tiện ích nội khu đạt chuẩn mà ngay cả tiện ích ngoại khu cũng vô cùng đẳng cấp.

Không phải đi đâu xa – tiện nghi cuộc sống đẳng cấp ngay trong nhà bạn là thông điệp chủ đầu tư Sacomreal muốn dành tặng cho mỗi khách hàng. Với căn hộ từ 64 – 72 m², giá bán trung bình từ 1,4 tỷ đồng/căn, khách hàng còn được tặng kèm công nghệ căn nhà thông minh (Smart home) và gói nội thất bếp tiêu chuẩn. Không chỉ vậy, khách mua căn hộ Luxury Home chỉ phải thanh toán 1%/tháng, đồng thời, được chủ đầu tư Sacomreal đứng ra trả lãi suất (khi vay mua căn hộ qua ngân hàng OCB) trong vòng 1 năm.

 

Ưu đãi “vàng” khi mua căn hộ Luxury Home

“Khách hàng vay – Chủ đầu tư trả lãi”: Được hỗ trợ lãi suất 12 tháng khi vay mua căn hộ thông qua ngân hàng OCB

“Rinh nhà – Trúng xe”: Cơ hội sở hữu xe Kia Morning, Lead 125cc; và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Thông tin dự án:

Luxury Home: Đường Đào Trí, P.Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM

Website: www.jamonacity.com.vn –Hotline: 0908.83.83.89 – 0932.883.889

No Comments

Post A Comment